Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Công Ty Thiết Kế Quán Trà Sữa Ở Tại Bình Dương


Đơn Vị Thiết Kế : Công Ty Thiết Kế Nội Thất 24h

Đơn Vị Thi Công : Thi công nội thất quán trà sữa SVN

Chủ đầu tư:  Chi Lệ Thùy Ngân

Loại hình: Quán Trà sữa được thiết kế theo phong cách trẻ trung hiện đại

Niêm ít diện tích kí hợp đồng: 50m2



Mô hình quán trà sữa Tawan được thiết kế trong khoảng thời gian đầu tháng 9 và đây cũng là một dự án thiết kế quán trà sữa ở Bình Dương. Qúy vị cũng biết , đơn vị chúng tôi là một công ty lớn luôn tỉ trong từng chi tiết, từ bàn ghế nội thất, gạch ốp lát và cả tranh tường.


Ý tưởng của Công ty thi công quán trà sữa muốn mang đến cho tất cả những khách hàng của công ty có những trải nghiệm tốt nhất. Luôn luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới, những xu hướng mới để tạo nên sự phá cách cho không gian quán trà sữa, cũng như dự án thiết kế quán trà sữa ở tại bình dương này cũng vậy.

Thông tin thêm:
 Thiết kế quán trà sữa the beach tea ở cam ranh - khánh hòa - nha trang

Thiết kế quán trà sữa hari wow ở tại bà rịa vũng tàu

Dự án thiết kế quán trà sữa ở ngoài trời



Dưới sự cộng tác của khách hàng thân thiết với công ty thiết kế quán trà sữa. Công ty thiết kế nội thất đã tạo nên những dự thiết kế quán trà sữa, quán cà phê, cửa hàng, quán bar.... với những mẫu đẹp nhất. Qúy vị có nhìn thấy những lối thiết kế quán trà sữa này qua hình ảnh? Thực sự là nó rất đẹp và nó phù hợp với tất cả những không gian quán trà sữa muốn có một lối thiết kế độc đáo.

Dự án này được thực hiện khi mà công ty chúng tôi có chi nhánh thiết kế quán trà sữa ở tại Bình Dương. Chính vì thế tiến độ thi công cực kì nhanh. Chỉ trong vòng 2 đến 3 tuần là quán trà sữa được hoàn thành với những chuyên gia đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, họ đã hoàn thành một cách tốt nhất.


Một sự độc đáo của không gian thiết kế quán trà sữa ở tại bình dương đó chính là ở những bức tường, chúng tôi bố trí những thanh sắt để ốp vào bức tường, kết hợp với những bức ảnh theo phong cách vintage để làm cho quán trở nên sinh động. Những bức tranh sơn mài này được các họa sĩ tự tay vẽ để phục vụ cho những không gian quán trà sữa của quý khách.



Cám ơn tất cả quý vị đã đọc tin tại Blog chia sẻ về kiến thức nội thất quán trà sữa. Chúc quý vị và các bạn thành công trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Dự án thiết kế quán trà sữa ở Bình Dương này được xem là một trong những lối thiết kế đẹp và bắt mắt nhất năm 2019.


Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Trang Trí Thiết Kế Quán Trà Sữa 24h

Cở sở : Lan Viên, P Tây Thạnh, Q Tân Phú, TP HCM

Chi Nhánh 2: 3 Ấp trung lân, thị xã bà điểm, Q Hóc Môn

Chi nhánh 3: 35 Trường Chinh, Quận 12

Hotline: 0993 313 4959

Email: thicongshopsvn@ggmail.com

Website: http://thietkequantrasua24h.com/

Tin Liên quanhttps://thietkenoithatquantrasua.blogspot.com/2018/10/thiet-ke-quan-tra-sua-dong-cha-o-tai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét