Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Dự Án Thiết Kế Quán Trà Sữa Ở Tại Hải Phòng

Chúng tôi muốn giới thiệu một dự án thiết kế quán trà sữa ở tại Hải Phòng Thành Phố Cảng, một thành phố đáng sống và nơi tập trung nh vựa hải sản lớn nhất cả nước. Dịch vụ ăn uống ở thành phố này cũng rất phát triển chính vì lý do đó mà công ty thiết kế quán trà sữa 24h có dịp được thi công công trình quán trà sữa tại đây.



Thực ra đây là một dự án của một khách hàng thân thiết, đã hợp tác với công ty là đến 10 quán trà sữa tại 10 chi nhánh lớn khắp cả nước, và thành phố hải phòng là nơi mà chủ đầu tư này để ý đến và muốn thiết kế làm quán trà sữa ở đây. Tuy với chặn được khá dài, phải vượt hàng trăm km nhưng công ty thiết kế quán trà sữa 24h ở tphcm vẫn có thể đến và thi công dự án thiết kế quán trà sữa ở tại hải phòng. Qua đó cho ta thấy được sự tận tâm trong công việc của công ty.

Xem ngay:
Thiết kế quán trà sữa bobabop ở tại tây ninh đồng tháp

Công ty thiết kế quán trà sữa ở đồng nai - long an - bình dương

Thiết kế quán trà sữa ở tại đà lạt - lâm đồng



Chất liệu sử dụng cho quán trà sữa ở hải phòng

Một điểm cần chú tâm nữa đó là ở vật liệu làm quán trà sữa. Chúng tôi luôn cung cấp những vật dụng tốt nhất. Và đa số là vật liệu gỗ cao cấp, một số loại là chất liệu gạch men. Tùy vào phong cách của quán mà thiết kế theo phong cách khác nhau, nhưng đối với công trình thiết kế quán trà sữa ở cần thơ này như vậy là quá hoàn hảo.



Qua những kinh nghiệm mà chúng tôi đã từng thiết kế thì có những điều cần tránh như: Quán cà trà sữa là kín thì nên chú tâm tới việc thiết kế hệ thống làm lạnh, còn đối với không gian mở thì chú trọng đến sự thông thoáng và mát mẻ tối ưu không gian tránh bụi bặm.

Và một điều quý vị cần phải lưu ý chúng ta cần tránh thiết kế nơi chế biến hơi xa với khu vực bếp và kho, làm bất tiện cho việc di chuyển của người phục vụ khách hàng. Và thậm chí là khu vực WC. Một Quán được thiết kế và tôi ưu hợp lý chắc chắn sẽ thu hút khách hàng cũng như công trình thiết kế quán trà sữa ở tại cần thơ này.


Qua những thông tin trên chúng tôi đã tư vấn xong bài viết thiết kế quán trà sữa ở tại tp hải phòng. Qúy khách ở thành phố cảng cá cảm thấy thể nào? Nhìn không gian quán rất rộng rãi và thoáng mát đúng không? Tuy với diện tích nhỏ nhưng chúng tôi đã bố trí, thiết kế hết sức nổi bật.

Twitter: https://www.twitter.com/thietketrasua
 Facebook: https://www.facebook.com/thietkequantrasuadep




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét