Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Thiết Kế Quán Trà Sữa Tại Hà Nội

Là một công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội. Đơn vị chúng tôi cung cấp tất cả mẫu mã sản phẩm nội thất và kiêm luôn thi công. Có cả dịch vụ tư vấn chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói từ tư vấn, thiết kế, thi công đến hậu mãi nếu những ai có nhu cầu thiết kế quán trà sữa ở tại thủ đô Hà Nội thì có thể liên hệ với chúng tôi.



>> Xem ngay những thông tin cực hay:


Quy trình thiết kế quán trà sữa tại công ty design milk tea ở Hà Nội



Bất cứ dịch vụ gì đòi hỏi chúng ta cần phải báo cáo một cách rõ ràng và minh bạch, chính vì thế dịch vụ thiết kế quán trà sữa cũng không phải là trường hợp ngoại lên. Đầu tiên chúng tôi gặp khách hàng; sau đó trao đổi, tư vấn, lên ý tưởng; khảo sát hiện trạng. Tiếp theo là tư vấn lên phương án mô hình, phong cách quán phù hợp nhất. Bước thứ 2 bắt đầu phác thảo, lên ý tưởng thiết kế sơ bộ tốt nhất sau đó chốt ý tưởng, triển khai ký hợp đồng thiết kế. Cuối cùng chúng tôi chuyển giao hình ảnh 3D và bản vẽ kỹ thuật chi tiết hoàn chỉnh. Đó là tất cả những thông tin và quy trình là việc tại công ty thiết kế quán trà sữa tại hà nội



Đến với đơn vị chúng tôi đảm bảo rằng quý khách sẽ hài lòng



- Sau khi thiết kế xong quán của các bạn sẽ có không gian lãng mạn, gần gũi, sinh động
- Phong cách thiết kế có sự hài hòa về không gian, ánh sáng và các vật dụng
- Không cảnh quán trà sữa trở nên đẹp và rộng rãi
- Sử dụng vật liệu tối ưu chất lượng và đa năng về thẩm mỹ.

Với dịch vụ thiết kế quán trà sữa tại hà nội của chúng tôi chắc chắn quý vị và các bạn sẽ hài lòng một cách tuyệt đôi. Đã có rấ nhiều dự án mà chúng tôi đã từng thi công và mang lại một lối thiết kế độc đáo và sinh động. Vậy nên chọn đơn vị nào?? Công ty thiết kế quán trà sữa 24h là 1 đơn vị đã thi công hàng trăm quán trà sữa, quán cafe, quán bar,... trên cả nước với những nhà thiết kế dày kinh nghiệm và những kiến trúc sư trẻ sáng tạo, nhiệt huyết. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được ưu đãi lớn nhất về lĩnh vực thiết kế thi công nội thất quán trà sữa. Cám ơn!

Website tham khảo: thietkequantrasua24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét